Ultimate Solution Hub

ร ป ภาพ หลวงป ทวด ภาพมงคล ภ

หลวงปู่ทวด. สมเด็จพระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ (สมเด็จเจ้าพะโคะ, หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด หลวงปู่ทวดวัดช้างให้, ท่าน. ประวัติหลวงปู่ทวด. หลวงปู่ทวด เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2125 มีนามเดิมว่า “ปู” เป็นบุตรของนายหู นางจันทร์ ชาวบ้านวัดเลียบ ตำบลดีหลวง อำเภอ.

หลวงปู่ทวด ความเชื่อและความศรัทธา ที่อยู่คู่คนไทยมายาว. เข้าชมแล้ว 126140 ครั้ง. เรื่องราวของ หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด คงเป็นที่รู้จักของชาวไทยทั้งชาวพุทธ ชาวมุสลิม ไม่น้อย โดย. หลวงปู่ทวด (หรือ สมเด็จเจ้าพะโคะ, หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด, สมเด็จเจ้าพระราชมุนีสามีรามคุณูปรมาจารย์) [1] เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทยจากตำ. นอกจากพื้นที่ทางภาคใต้ ยังมีการประดิษฐานหลวงพ่อทวด พระนามาภิไธย ส.ก. หน้าตักกว้าง 9.9 เมตร สูง 11.5 เมตร ณ วัดห้วยมงคล อ.หัวหิน จ.

หลวงปู่ทวด (หรือ สมเด็จเจ้าพะโคะ, หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด, สมเด็จเจ้าพระราชมุนีสามีรามคุณูปรมาจารย์) [1] เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทยจากตำ. นอกจากพื้นที่ทางภาคใต้ ยังมีการประดิษฐานหลวงพ่อทวด พระนามาภิไธย ส.ก. หน้าตักกว้าง 9.9 เมตร สูง 11.5 เมตร ณ วัดห้วยมงคล อ.หัวหิน จ. อาจกล่าวได้ว่าหลวงปู่ทวดรุ่น “มงคลชีวิต” ในแต่ละสัดส่วนที่ทางวัดออกแบบได้แฝงความเป็น มงคลทุกอย่างที่ชีวิตมนุษย์ทุกคน. วัตถุมงคลพระหลวงปู่ทวด ภ.ป.ร. เนื้อว่านพระปรมาภิไธย ภ.ป.ร. ทองแดง พิมพ์ใหญ่และพิมพ์กลีบบัว หรือ พิมพ์พระรอด มีหมายเลขทุกองค์.

อาจกล่าวได้ว่าหลวงปู่ทวดรุ่น “มงคลชีวิต” ในแต่ละสัดส่วนที่ทางวัดออกแบบได้แฝงความเป็น มงคลทุกอย่างที่ชีวิตมนุษย์ทุกคน. วัตถุมงคลพระหลวงปู่ทวด ภ.ป.ร. เนื้อว่านพระปรมาภิไธย ภ.ป.ร. ทองแดง พิมพ์ใหญ่และพิมพ์กลีบบัว หรือ พิมพ์พระรอด มีหมายเลขทุกองค์.

Comments are closed.